Bị mất răng trồng răng giả vĩnh viễn thế nào?

Khi buộc phải thay răng giả cho những chiếc răng sinh lý, nhiều người luôn muốn chiếc răng thay thế càng bền chắc được càng lâu càng tốt, đặc biệt, trồng răng tại tphcm được là điều mà nhiều người mong muốn, song điều này có thể thực hiện được không và phải thực hiện bằng cách nào? Với sự tư vấn của các chuyên gia và bác sỹ nha khoa giàu kinh nghiệm trong phục hình răng.

Mất răng, rụng răng là hậu quả của những bệnh lí răng miệng như: bệnh nướu, nha chu nặng, sâu răng, tai nạn, tuổi cao, …

trong rang gia vinh vien với phương pháp cấy ghép Implant là kỹ thuật trồng răng giả hiện đại cho phép người mất răng tái tạo các chiếc răng phù hợp nhất, giống hồ hết 100% răng thật.

Cấy ghép implant là phương pháp mang trụ Implant gắn vào xương hàm của khách hàng – nơi răng thật bị mất trước ấy. Trụ implant được làm từ Titanium lành độ phải hoàn toàn phù hợp có sinh lý tự nhiên, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trụ implant sau khi được tích hợp vào xương hàm chắc chắn thì sẽ được gắn mão sứ lên trên, tạo thành 1 chiếc răng hoàn chỉnh với phần đông chân răng cùng thân răng với tính thẩm mỹ cùng chức năng ăn nhai giống hệt răng thật.







Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Dẫn đầu giải pháp cấy ghép Implant trồng răng giả vĩnh viễn

Răng Hàm Mặt Sài Gòn là đơn vị uy tín tại Việt Nam về giải pháp cấy ghép Implant triệt để.

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản về lĩnh vực cấy ghép răng Implant, sẽ giúp chúng ta phục hồi triệt để hàm răng đã mất:

Chỉ 15 phút đặt trụ cùng sau 2 tuần có thể tích hợp xương – không đau, không xâm lấn, an toàn. Răng implant Ví như được vệ sinh tốt có khả năng tồn ở đông đảo vĩnh viễn.

Cắm implant chính xác vị trí, 1 lần duy nhất, bảo hành trọn đời

Mức độ bền cao, cho cảm giác như răng thật với công nghệ Implant hiện đại. Ở Răng Hàm Mặt Sài Gòn, rất nhiều trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp, những dụng cụ được vệ sinh cùng vô trùng hàng ngày, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho công tác điều trị.


Thân răng sứ được chế tạo ngay ở Labo của Răng Hàm Mặt Sài Gòn giúp chủ động chế tác răng sứ chất lượng, bền đẹp cho khách hàng; Chất liệu răng sứ cao cấp được làm từ: Kim cương, sứ ngọc trai, sứ thạch anh đem đến hàm răng trắng sáng, sang trọng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget